Sự kiện

Bật Mí Phương Pháp Giảm Cân Với Chà Là Khô
Bật Mí Phương Pháp Giảm Cân Với Chà Là Khô
Kiểm soát cân nặng
Quả chà là khô là nguồn cung cấp năng lượng, vitamin, khoáng chất như sắt, kali, magiê, canxi, chất xơ hòa tan và không hòa tan cực kỳ dồi dào. Với đặc tính giàu chất xơ, giúp bạn cắt cơn thèm ăn và cảm thấy no lâu hơn. Vì thế, chúng ta có thể kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn. Ngoài ra, loại quả này không chứa cholesterol và chất béo chuyển vị nên chúng rất tốt cho sức khỏe tim mạch.



Chà là khô có 2 đặc tính tuyệt vời dành cho những người bị thừa cân. Một là cung cấp rất nhiều dưỡng chất và calo cần thiết cho cơ thể. Hai là không có chất béo và cholesterol có hại cho sức khỏe. Đó chính là lý do giảm cân với chà là khô được xem như phương thuốc kỳ diệu trong việc loại bỏ mỡ thừa. Hãy thêm chà là khô vào thực đơn hằng ngày của bạn để có một sức khỏe tốt và một vóc dáng hoàn hảo.  



Kiểm soát hệ tiêu hóa
Quả chà là khô còn giúp cơ chế hoạt động của hệ tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Hãy nhớ rằng trọng lượng của bạn không chỉ được xác định bởi số lượng calo mà còn là chất lượng của calo được nạp vào cơ thể.

Nếu bạn đang theo một chế độ ăn kiêng giảm cân, giảm cân với chà là khô giúp bạn đảm bảo mình có một kế hoạch giảm cân khỏe mạnh. Bạn có thể giảm 500 calo mỗi ngày từ tổng lượng calo mà bạn tiêu thụ bình thường trong một ngày. Chà là khô chính là nguồn cung cấp lượng calo cần thiết cả về mặt chất lượng và số lượng.



Ăn chà là khô đúng cách để giảm cân hiệu quả
Giảm cân với chà là khô đơn giản nhất là ăn quả chà là khô tách bỏ hạt, có thể ăn riêng hoặc ăn chung với quả óc chó, hạnh nhân hay bất kỳ loại trái cây khô nào mà bạn thích.

Giảm cân với chà là khô theo cách khác là bạn có thể cắt nhỏ chà là khô, dùng trong bữa ăn hàng ngày, có thể cho thêm vào các loại salad trái cây.



Phương pháp giảm cân với chà là thứ ba là bạn làm thành các món tráng miệng giàu dinh dưỡng như bánh chà là, hoặc có thể dùng chung với sữa.
Có 2 loại chà là khô được cho là có tác dụng giảm cân tốt nhất:
- Chà Là Medjool - được mệnh danh là vua các loại chà là, được trồng nhiều ở Nam California, Arizona và miền nam Florida, Mỹ và ở Sonora và Baja California, Mexico.
- Chà là Deglet Noor có nguồn gốc từ Israel.  
Thông tin khác
Main Menu
Giỏ hàng
Đóng
Trở về
Tài khoản
Đóng