Báo chí

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019
Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức ngày 21/4/, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành và các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo được những đóng góp tích cực tới cộng đồng. Chương trình có sự góp mặt của gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước từ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau và 30 gương mặt doanh nhân xuất sắc.
Đồng Xanh Farm là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, có hệ thống trang trại tại tỉnh Lâm Đồng. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Đồng Xanh Farm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng sự tiên phong và khác biệt về sản xuất nông nghiệp sạch. Sự tiên phong và khác biệt được tạo ra dựa trên nền tảng công nghệ nano riêng có của mình, Đồng Xanh Farm đã trực tiếp nhập khẩu hạt giống, phân bón và phương pháp kỹ thuật trong trồng trọt từ các nước như Nhật Bản, Pháp…, Đồng Xanh Farm có diện tích hơn 30 ha canh tác, trong đó có hơn 10 ha rau được trồng trong nhà kính. Hiện nay, mỗi ngày Đồng Xanh Farm cung cấp cho hệ thống siêu thị Satrafood và Saigon Co.op từ 7 – 9 tấn rau củ mỗi ngày bao gồm các loại rau như: Cải ngọt Đà lạt; Cải xanh Đà lạt; Cải thìa Đà lạt; Cải thảo Đà lạt; Bắp cải trái tim Đà lạt; Khoai tây Đà Lạt; Hành tây Đà lạt; Bó xôi Đà lạt; Xà lách Đà lạt; Súp Lơ xanh Đà lạt…

Bà Huỳnh Ngọc Bích Đào, Giám đốc Đồng Xanh Farm cho biết: “Với mục tiêu trở thành nơi lựa chọn tin cậy và tốt nhất về rau củ quả tươi sản xuất trong nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm khác biệt theo đúng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng đó là Sạch - Ngon - Bổ dưỡng - giá cả hợp lý. Sử dụng sản phẩm rau, củ, quả của Đồng Xanh Farm, bạn không chỉ có được những loại rau, củ, trái cây ngon nhất mà bạn còn tuyệt đối tin tưởng vào lựa chọn của mình, vào giá trị mà các sản phẩm của chúng tôi mang đến, đồng thời là món quà bổ sung dưỡng chất sau một ngày làm việc căng thẳng cho mọi người”.


Được biết, Chương trình Thương Hiệu Mạnh Đất Việt là hoạt động thường niên và tích cực góp phần thúc đẩy các Doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng , nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt. Song song đó chương trình còn giới thiệu ghi nhận những Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Thông tin khác
Main Menu
Giỏ hàng
Đóng
Trở về
Tài khoản
Đóng